michelin ไม่ว่าจะไปเยี่ยมที่สุดเพื่อน

michelin ไปดำเนินการงาน ไปโรงเรียนรู้ หรือแม้กระทั่งออกท่องเที่ยว
มนุษย์พวกเรานั้นใช้ชีวิตอยู่กับการสัญจรตลอดช่วงเวลา

และตั้งแต่ปี คศ.1889 มิชลินได้ประดิษฐ์นวัตกรรมต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้การสัญจรของหมวดหมู่เราปลอดภัยขึ้น ราบรื่นขึ้น รับไม่ถูกถูกใจต่อโลกใบนี้เพิ่มมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ทั่วๆไป จักรยานสำหรับขับขี่ในเมือง จักรยานเทือกเขา เครื่องบินพาณิชย์ มอเตอร์ไซค์ รถดับเพลิง รถพยาบาล รถโรงเรียน หรือรถขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าคุณจะคัดสรรค์ไปในเส้นทางไหนหรือไปที่แห่งใด มิชลินพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอในทุกเส้นทาง #MichelinMotionForLife

michelin

มาดูโซลูชั่นสำหรับในการสัญจรเพื่อที่จะชีวิตที่ดีขึ้นจากมิชลิน
capture d e cran 2020 07 16 a 13 56 57
มิชลินคือพันธมิตรระบบขนส่งสาธารณะและช่วยทำให้ผู้คนนับสิบๆ ล้านได้เดินทางอย่างราบรื่นในทุกๆ วัน ด้วยการติดตั้งยางเพื่อรถไฟใต้ดินตั้งแต่เซี่ยงไฮ้ไปจนถึงปารีส

ระบบขนส่งพลเมือง
GUIDE
มิชลินไกด์บอกต่อร้านรวงอาหารที่คุ้มค่าต่อการสัญจรไปยอดเยี่ยมเยียน
พร้อมชี้แนะร้านขายของอาหารติดดาวจากทั่วทุกมุมโลกมากยิ่งกว่า 300 ร้านใน 32 ประเทศ

มิชลินไกด์
capture d e cran 2020 07 21 a 15 28 51
มิชลินได้รับความเชื่อใจให้ติดตั้งยางสำหรับเครื่องบินพาณิชย์เป็นปริมาณ 1 ใน 3 ของเครื่องบินพาณิชย์ทั้งหมดทั้งมวลในโลก และช่วยให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยเมื่อเครื่องบินลงจอดที่ความรวดเร็วกว่า 420 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ยางเพื่อเครื่องบิน
capture d e cran 2020 07 21 a 15 52 54
มิชลินผลิตยางที่ช่วยเพิ่มอีกระยะการสัญจรให้รถไฟฟ้า รถบรรทุก และรถโดยสาร

รถไฟฟ้า
ELECTRIC VEHICLES
เมื่อการเดินทางด้วยพาหนะที่ใช้ไฟฟ้าขับเคลื่อนเขยื้อนเป็นที่นิยมเพิ่มเติมขึ้น
มิชลินก็เริ่มพัฒนาและผลิตยางที่ช่วยเสริมเติมระยะวิธีการใช้งานของแบตเตอรี่ของรถยนต์

1. ข้อดี – ข้อเสีย ของยางรุ่นนี้ จากการใช้งานของแต่ละท่านเป็นยังไงกันบ้างครับ michelin ยางรถยนต์
ตอบ ระหว่าง หกพันโลแรกหนึบดีครับ ผ่านเส้นแยกแยะถนนแทบไม่สามารถรู้สึกเลย ลุยทางลูกรังใช้ได้ทันทีครับ ลุยถนนเปียกก็โอเค
ผมชอบที่มันยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานนี่แหละครับผม

ข้อขัดข้องหนึ่งของยี่ห้อที่มีสินค้าไกลตัว ยาวนานๆ ซื้อที และยากที่ผู้คนจะเห็นได้ชัดความไม่เหมือนกันก็คือ การทำตัวให้ชมน่าคบ น่าสนิทสนมสนิทสนม ขั้นตอนแรกพวกเราก็สัมผัสกับแบรนด์มิชลินแบบนี้ นอกจากนี้จะรู้ดีว่ามิชลินเป็นยี่ห้อขายยางรถยนต์ มีมาสคอตสีสว่างดูใจดี และมีการจัดอันดับร้านรวงอาหารซึ่งเป็นที่พูดขวัญไปทั่วโลกแล้ว เราก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมิชลินอีกเลย และก็ไม่รู้ว่า 3 อย่างนี้มันเกี่ยวข้องกันอย่างไรด้วย

2. วิธีใช้งานแบบเคลื่อนขี่ทางไกล ดีมั้ยครับผม
ตอบ ถ้าไม่โดนตำผมก็ว่าได้เรื่อยๆนะ เท่าที่ใช้มา ในช่วงเวลานี้ 9000 โล ไม่เคยรั่ว
3. ยางหน้าใหญ่ขึ้น 1 เบอร์ คือ 2.50 = 70/90 กับยางหลัง 2.75 = 80/90 เช่นนี้แม่นยำมั้ยครับผม
ตอบ คงจะใช่
4. adminเคยมีกรณีแบบ ช่างบรรจุยางผิดด้านกับรุ่นนี้ คงอาจจะเป็นเพราะว่าด้วยลายของดอกยาง ขอข้อแนะนำด้วยครับ
ตอบ ช่างใส่ยางข้างหลังให้ผมผิดครับผม จำเป็นจะต้องกลับไปแก้ โดย ยางหน้า มองจากหน้ารถให้ดอกตั้งเป็นตัว A

มิชลิน ดาวยืนยันความอร่อยที่ทุกร้านขายของต้องการที่จะได้ แต่สงวนไว้ได้ยาก (ตรวจสอบ)

ลำพังแค่พูดกันปากต่อปาก อาจไม่นำมาซึ่งการทำให้ร้านอาหารไหน ภัตตาคารใดราวกับขึ้นได้แบบชั่วข้ามคืน ส่วน Social Media คงช่วยได้อีกพอเหมาะสมถ้ามีลูกเพจมากพอ แต่ถ้าได้ติดดาว Michelin Guide เรื่องจะมาเหงารอผู้บริโภคเข้าร้านก็ขาดหายไปเลย ด้วยเหตุว่านี่คือสิ่งตอบแทนรับรองที่การันตีว่าร้านนี้อร่อยจริงและเป็นสิ่งตอบแทนที่รู้จักมากสุด

ข้างหลังได้ดาว Michelin มา ผู้บริโภคจากทั่วสารทิศจะพากันแวะเวียนเข้ามาเพื่อที่จะลิ้มลองความอร่อย และถ้าได้สูงสุด 3 ดาว ลำดับขั้นที่เป็นทริปพิเศษ จึงควรไปให้ได้แล้วล่ะก็ ทั้งผู้ซื้อและผลกำไรจะเพิ่มอีกขึ้นไปไม่ยุติ จนแทบไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเรื่องประชาสัมพันธ์อีกต่อจากนี้เป็นต้นไป ส่วนเรื่องยอดขายก็หมดห่วงไปได้เลย

ทว่าดาวสุดยอดร้านขายของอร่อยที่ได้มาก็มีราคาจะต้องจ่าย โดยแต่ละร้านรวงควรต้องทุ่มเทรักษาหลักเกณฑ์เพื่อจะรั้งดาวเอาไว้ เพราะว่าถ้าเชฟผู้ตรวจตราของ Michelin เข้ามาแล้วแสดงตัวว่ามาตรฐานใดลดลงไป ดาวจะถูกริบคืน นี่ส่งผลให้ครั้งใดก็ตามร้านค้าไหนถูกริบดาวจะเปลี่ยนเป็นข่าวสารใหญ่

ยางหลัง มองจากท้าทายยรถให้แสดงตัวดอกตั้งเป็นตัว A ด้วยเช่นกัน ปล.ช่างที่ไม่เคยอาจจะโต้โต้วาทีนะฮะ
5. ไม่เกี่ยวกับยาง แต่ขอถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟหน้าของ Spark 135 นอกเหนือจากนี้ของเดิมจากโรงงานแล้ว มีตัวเฟ้นอื่นอีกมั้ยครับ ด้วยเหตุว่าเวลาขี่ช่วงเวลากลางคืนมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยขาวเท่าที่ควรจะ เคยเข้าไปชมกระทู้ของน้า อย่ามาฮา ก็เห็นมี Osram กับ Phillips
ตอบ ผมไม่รู้ครับ พอดีใช้ 125 s อยู่

เพิ่มอีก
หลัง 6000 ไปก็ยังหนึบนะฮะ แต่ขณะคร่อมเส้นจำแนกถนน จะเริ่มต้นรู้สึกตะหงิดๆแล้ว

รถยนต์ไฟฟ้า
PERFORMANCE MADE  TO LAST
มิชลินต่อสู้กับขยะเหลือใ ช้ด้วยการคิดสืบค้นและปรับปรุง เ พื่อจะผลิตยางรถยนต์ให้มีระดับความสามารถที่ดีช้านานตลอดอายุการใช้งาน

ตะปูยังไม่เคยโดนนะครับ  ขณ ะขนของหนักๆ จะมีเสียงย างร้ องหน่อยๆครับ

ของผมเป็นจักรยานสาม ล้อญี่ปุ่ น เปลี่ยนแปลงไฟฟ้า ขี่  30 กม /ชม. ก็โค้งได้ ปกติ  นะขอรับ แสดงว่า มันอาจจะหลุดไม่ไม่ยาก

หากขี่ไม่รวดเร็ว ผมชี้แ นะแบบไม่ จะต้องใช้กิ๊บล๊อคก็ไ ด้เหมือนกั นครับผม แต่แบ บไม่ มีกิ๊บ ระห  ว่างบรรจุ จะต้องต้มน้ำร้อนๆลวกยางให้นุ่มก่อนครับผม

แต่หากจะใช้ความเร็ว  คงจะใช้แบบ มีกิ๊บล๊อค ยางจะ นิ่มหน่อย บรร จุไม่ยากหน่ อย แต่เว ลาหลังมา นี้ หาซื้กิ๊บล๊อคไม่ได้เลยครับผม

งาน 2021 IAA Munich หรือมิวนิค ม อเตอร์โชว์ที่ พึ่งผ่านพ้นไปนั้นยิ่ งกว่านั้ นมีรถยนต์รุ่น ให ม่ออกโชว์โฉม ยังมียางรถยนต์นวัตกรรมใหม่ที่มีชื่อว่า Michelin Uptis (มิชลิน อัพติส) ถูกจัดทำให้ทราบอยู่ด้วย

Uptis เคยถูกแนะนำ ผ่านการแถลงข่าว ฐานราก ไปแล้วโดย Michelin  แต่ ข้างในงานที่นคร  มิวนิคของ เยอรมนี นับเป็นครั้งแรกที่หมู่ชนได้เห็นได้ชัด “ยางรถยนต์แบบไม่มีลม” กับตาเป็นครั้งแรก โดยจัดตั้งอยู่ภายในรถยนต์ไฟฟ้า MINI Electric

ปัจจัยผลไม่ยาก ๆ  ที่ Mich elin คัดเลือก สวม ยางนวัตกรรมใหมองหม่นี้ไว้ภายในรถอีวีก็เนื่องจากต้องการ บ่งบอกถึงความเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมที่เป็นจุดหมายหลักสำหรับในการพัฒนาสินค้าของหมวดหมู่เขา

ลดความกลุ้มใจข องผู้บริโภค – ไม่กระทบส ภ าพแวดล้อม
ซีริล โรเก็ต ผู้ อำนวยการฝ่ายติดต่อและทำการสื่อสารเคล็ดลับและวิทยาการของ Michelin พูดว่า ความสนใจสูงสุดที่ได้จากการปรับปรุงยาง Uptis คือการที่ผู้ซื้อการันตีว่ายางรุ่นใหมองี้ให้สัมผัสสำหรับในการขับเคลื่อนขี่ไม่ไม่เหมือนจากยางทั่วๆไปที่จำหน่ายในท้องตลาด

“ผู้ใช้ของ พวกเราทำให้รู้ความไม่สบายใจว่ายางไม่มีลมจะให้ฟีลลิ่งสำหรับการเคลื่อนขี่ที่ผิดแผกแตกต่างออกไป แต่หมวดเขาได้ทดพยายามแล้วยืนยันว่าเช่นเดียวกับยางเริ่มแรก ซึ่งนำมาซึ่งการทำให้พวกเราชอบใจมาก” โรเก็ต กล่าวเติมอีก

ชื่อ Uptis เป็นคำย่อมาจาก Unique Puncture-Proof Tire System หรือระบบปกป้องการรั่วแบนแบบพิเศษ ทาง Michelin เล็งปรับปรุงออกค้าขายจริงภายในปี 2024 สามารถใช้ได้กับรถยนต์นั่งทั่วๆไปซึ่งคอรถยนต์ในเมืองไทยมีโอกาสได้ใช้อย่างแน่นอนในอีก 3-4 ปีข้างหน้า

กลับสู่หน้าหลัก – greatnewtoys.com